Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

9 lợi ích đèn đá muối Himalaya nhập khẩu Pakistan

Những chiếc đèn đá muối Himalaya là những khối muối tinh thể cổ được đục bằng tay, giống như cái đẹp mà tôi có trên bàn làm việc bây giờ , từ mỏ muối Khewra ở Pakistan. Đèn đá muối Himalaya có màu hồng mềm, thường có màu hồng cam, do nồng độ cao của các khoáng chất vi lượng có trong muối. Bên trong hốc giữa của đèn đá muối là một bóng đèn để tạo ra cả ánh sáng và nhiệt. Điều này rất quan trọng đối với các lợi ích được báo cáo của họ và đèn muối sẽ không hoạt động đúng nếu không có đèn tạo nhiệt.


LỢI ÍCH CỦA ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA


Lợi ích của đèn muối bao gồm tạo ion âm. Điều này được lý thuyết là chủ yếu từ độ ẩm bay hơi trên muối đá nóng. Mặc dù hiện nay một số nhà chức trách vẫn duy trì hiệu ứng quang điện , nơi ánh sáng giải phóng các electron khỏi bề mặt của chất rắn như muối, đóng vai trò lớn hơn trong việc tạo ra ion.

Những lợi ích sức khỏe thường được báo cáo của đèn muối Himalaya:

- Cải thiện các vấn đề về hô hấp và giảm dị ứng.
- Ít cảm lạnh và cúm (do ít virut trong không khí).
- Tăng thư giãn và bình tĩnh và giảm căng thẳng.
- Cải thiện khả năng tập trung và làm việc trong thời gian dài hơn xung quanh các thiết bị điện như máy tính.
- Ít đau đầu và đau nửa đầu.
- Giảm các triệu chứng từ các rối loạn như thấp khớp và viêm khớp.
- Một sự cải thiện trong các bệnh về da.
- Dễ ngủ hơn vào ban đêm.
- Một cảm giác tốt hơn về sức khỏe và phúc lợi.

Tuy nhiên, có hai lợi ích sức khỏe khác của đèn muối, ngoài các ion âm, những người đề xuất chỉ ra điều đó có thể giúp giải thích lý do tại sao rất nhiều người báo cáo những tác động tích cực từ việc sử dụng đèn đá muối Himalaya.