Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya - Nghệ Thuật Thiền Định

Bạn là một người đang thiền định, một người lấy thiền là một triết lý sống của bản thân, để cuộc sống khỏe mạnh, an nhiên. Bạn đã từng nghĩ đến một bàn thiền vừa để cho bạn thiền định và vừa massage người chưa? Chúng tôi xin ra mắt khách hàng dòng sản phẩm với thiết kế độc đáo sang trọng là "BÀN THIỀN BÁT GIÁC" hay còn gọi bàn thiền bát giác đá muối Himalaya.
Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya



BÀN THIỀN BÁT GIÁC ĐÁ MUỐI HIMALAYA


+ Tên sản phẩm: Bàn Thiền Bát Giác
+ Mã sản phẩm: BTBG
+ Trọng lượng sản phẩm: 80-82kg
+ Đường kính bàn thiền: 100 cm
+ Chiều cao bàn thiền: 18 cm
+ Số lượng đá muối: 14 viên (kích thước 20x20x5 cm)
+ Chất liệu gỗ: Gỗ thông
Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự khác biệt cho bạn. Thiết kế độc quyền với 8 cạnh đều nhau có đường cạnh 1m rông rãi, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Lúc mệt mỏi bạn có thể ngả lưng để được xông nóng người, mang đến sự thoải mái, thư giãn tuột cùng.
Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya

Theo định nghĩa từ điển, “thiền định” có nghĩa là suy ngẫm, suy ngẫm, hoặc chiêm ngẫm. Nó cũng có thể biểu thị sự suy niệm chiêm ngẫm hay một bài vấn đề chiêm niệm về bản chất tôn giáo hay triết học. Từ thiền đến từ Latin , có nghĩa là suy nghĩ hoặc xem xét. thiền còn có nghĩa là “có biện pháp thích hợp.”

Tag: bàn thiền bát giác đá muối, bàn thiền bát giác, bàn thiền đá muối himalaya, bàn thiền bát giác đá muối himalaya, bàn thiền đá muối bát giác, bàn thiền đá muối himalaya bát giác, bàn thiền đá muối hình bát giác, giá bàn thiền đá muối bát giác, bàn thiền đá muối hà nội, bàn thiền bát giác, đá muối himalaya, đá muối himalaya nhập khẩu